Quy trình chuyển văn phòng trọn gói Thành Hưng

Giới thiệu dịch vụ chuyển văn phòng Thành Hưng

+ Công ty CP Tập đoàn Thành Hưng đã khai sinh ra mô hình chuyen van phong tron goi gói nhằm giảm đi sự vất vả của quý khách với mỗi lần chuyển văn phòng.

chuyen van phong

Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói.

+ Với đội ngũ công nhân được đào tạo bài bản, quy trình chất lượng nghiêm ngặt, được tuân thủ tuyệt đối bởi bộ phận giám sát chuyên nghiệp đã đúc kết kinh nghiệm qua việc triển khai hàng ngàn hợp đồng chuyển nhà chúng tôi đảm bảo cho quý khách những dịch vụ tốt nhất.

 

Quy trình các bước của dịch vụ chuyen van phong trọn gói:

chuyen van phong tron goi

Đội xe chuyển văn phòng trọn gói.

 

1. Tiếp nhận thông tin: Khách hàng có nhu cầu gọi điện đến Tổng đài công ty Thành Hưng.

 

2. Khảo sát & báo giá, ký hợp đồng:

+ Nhân viên kỹ thuật chuyển văn phòng trọn gói sẽ cử người đến gặp trực tiếp khách hàng.

+ Khảo sát địa điểm mới cần chuyển.

+ Khảo sát số lượng đồ đạc cần chuyển.

+ Vẽ sơ đồ bố trí đồ đạc, trang thiết bị tại địa điểm mới trên máy tính và giao lại cho Khách hàng.

+ Báo giá.

+ Ký hợp đồng.

3. Triển khai thực hiện Hợp đồng:

+ Nhân viên chuyển văn phòng trọn gói sẽ đến và phối hợp với Khách hàng triển khai thực hiện Hợp đồng chuyển nhà, chuyển văn phòng.

4. Nghiệm thu, thanh quyết toán Hợp đồng.

 

Mọi chi tiết xin liên hệ:

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN THÀNH HƯNG – ISO 9001 : 2008

website: http://chuyennhatrongoi.biz/


Chia sẻ bài này

Những bài viết liên quan

Bình luận về bài viết

Bản quyền và phát triển bởi CherryNet.